Xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm bằng công nghệ thực tế ảo, VR, AR, Scan 3D.

Ngày nay, ngành công nghiệp không khói đã trở thành một trong những ngành dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm và nhanh chóng người dùng.  Đặc biệt là xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm bằng công nghệ thực tế ảo, VR,AR, Scan 3D.

Làm thế nào để phân biệt VR, AR và Scan 3D?

Scan 3D hay còn gọi là máy quét 3D là thiết bị phân tích một đối tượng trong thế giới thực hay môi trường cụ thể để thu thập dữ liệu về hình dạng của nó cũng như các đặc trưng bề mặt của nó. Các dữ liệu thu thập sau đó được sử dụng để xây dựng mô hình ba chiều kỹ thuật số. Hay nói cách khác, 3D Scan chính là công cụ để khách hàng có trải nghiệm công nghệ VR hay AR.

VR (Virtual reality) là công nghệ thực tế ảo sẽ đưa bạn hoàn toàn vào thế giới ảo với hình ảnh dựng lên bằng công nghệ kỹ thuật số trong khi đó, AR là công nghệ thực tế ảo tăng cường vẫn giữ bạn tại khung cảnh thực tế, và chỉ đem các thành phần ảo vào đó nhằm tạo ra sự sinh động cho không gian thực tế hiện tại. Xét về mặt kỹ thuật, AR đòi hỏi sức mạnh phần cứng ít hơn do không phải kiến tạo toàn bộ hình ảnh kỹ thuật số cho khung hình nên công nghệ thực tế ảo tăng cường có mức giá “mềm mại” hơn so với công nghệ thực tế ảo VR.

Một điểm cộng lớn nhất mang lại giá trị cho loạt công nghệ xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm bằng công nghệ thực tế ảo, VR, AR, Scan 3D đột phá này đó là sự cảm ứng nhạy bén đối với sự quan sát của người dùng. Công nghệ này bám sát “điểm nhìn” của người dùng và từ đó tạo ra bầu không khí phù hợp với điểm nhìn đó giúp khách hàng có thể tận hưởng 1 cách chân thực nhất “thế giới ảo, cảm xúc thật”

Xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm bằng công nghệ thực tế ảo, VR, AR, Scan 3D có thực sự hữu ích ?

Xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm bằng công nghệ thực tế ảo, VR, AR, Scan 3D đang là một trong những xu hướng phát triển nhất hiện nay không ngoại trừ cả lĩnh vực khó tính nhất – lĩnh vực bất động sản. Không chỉ mang đến những hình ảnh rõ nét, chân thực về sản phẩm, công nghệ này còn góp phần làm tiết kiệm thời  gian, công sức và tiền bạc của khách hàng.

Hình ảnh chân thực, rõ nét của sản phẩm trên thực tế ảo.

Khi sử dụng công nghệ 3D Scan, khách hàng thường không phân biệt được “đâu là thật, đâu là giả ” vì những hình ảnh đó quá giống “thật”. Máy quét 3D Scan mang đến những hình ảnh rõ nét khi “len lỏi” đến từng góc cạnh cho đến màu sắc, kích thước của sản phẩm khiến khách hàng cảm nhận được sự chân thật như thể đang đứng chính diện với sản phẩm này.

 Bên cạnh đó, với công nghệ vượt trội, các yếu tố như tính năng, giao diện, kịch bản tương tác có thể được xây dựng tùy biến theo từng ngành nghề và tương tác tốt trên mọi thiết bị giúp khách hàng có thế dễ dàng tiếp cận sản phẩm này. Xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm bằng công nghệ thực tế ảo, VR, AR, Scan 3D là một công cụ hữu ích cho những khách hàng đang tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Tiết kiệm thời  gian, công sức và tiền bạc của khách hàng.

Đối với công nghệ thực tế ảo, cảm giác thật này, khách hàng có thể tiết kiệm thời  gian, công sức và tiền bạc của mình một cách triệt để. Thay vì phải đến tận địa điểm bán hàng để quan sát sản phẩm thì giờ đây xúc tiến thương mại giới thiệu sản phẩm bằng công nghệ thực tế ảo, VR, AR, Scan 3D cho phép khách hàng hoàn toàn có thể ngồi tại nhà của mình cùng thiết bị thông minh 3D Scan để “mãn nhãn” toàn bộ chi tiết, kích thước, màu sắc và chất liệu của sản phẩm bằng những thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm bằng công nghệ thực tế ảo, VR,AR, Scan 3D là bước đột phá mới trên thị trường hiện nay mang đến lợi ích cho khách hàng là cả người mua và người bán trên thị trường. Với công nghệ thông minh này, người dùng có thể trải nghiệm tối đa những giá trị của sản phẩm và thậm chí là cả cảm xúc của người mua.

>> Xem thêm :MATTERPORT SHOWCASE LÊN NGÔI, BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM CÓ TIN VUI MỚI

 

 

 

 

 

Bình luận

Recent Posts